หน้าหลัก
เกี่ยวกับ
อบต.
เกี่ยวกับ อบต.
หน่วยงานและอำนาจหน้าที่
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
ตรวจสอบภายใน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
โครงสร้าง
การบริหาร
แผนงาน เเละ
ข้อบัญญัติ
นโยบายผู้บริหาร
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนการดำเนินงาน
ผลการดำเนินงาน
รายงานติดตามผลการดำเนินการประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานติดตามผลการดำเนินการประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนปฏิบัติการลดใช้พลังงาน
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
การประเมินผลการปฏิบัติราชการตามหลักเกณฑ์การบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี
ข้อบัญญัติ งบประมาณ
ข้อบัญญัติ กฎหมาย
การบริหาร
งานคลัง
แผนจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
แผนการใช้จ่ายประจำปี
รายงานติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน / ประจำปี
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหาร
ทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจําปี
ช่องทางร้องเรียนการบริหารงานบุคคล
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
ข่าวสาร
เเละ ประกาศ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวภาษี
ข่าวกิจกรรม
ข่าวจัดชื้อจัดจ้าง และ พัสดุ
ข่าวการเงิน
กิจการสภา
ผลคะแนนตัวชี้วัด ITA/LPA
ระเบียบ
กฎหมาย
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ระเบียบต่างๆที่เกี่ยวข้อง
คำสั่ง/ประกาศ
หนังสือเวียน
การป้องกัน
การทุจริต
ช่องทางรับเรื่องร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
แผนป้องกันการทุจริต
รายงานติดตามการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานติดตามการป้องกันการทุจริตประจำปี
คู่มือการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริต
มาตรฐานส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
เเนวปฏิบัติการการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ติดต่อ
ระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ e-GP
แสดงข้อมูลตั้งแต่ 1 ถึง 10 จากข้อมูล 475
หัวข้อ
วันที่ประกาศ
ซื้อวัสดุก่อสร้าง จำนวน 5 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
9 ธันวาคม 2567
ซื้อวัสดุงานบ้านงานครัวสำหรับศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ทั้ง 4 ศูนย์ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
29 พฤศจิกายน 2567
จ้างทำป้ายประชาสัมพันธ์ภาษีที่ดิน สิ่งปลูกสร้างและภาษีป้าย เพื่อติดตั้งทั้งหมด 4 จุด โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
29 พฤศจิกายน 2567
จ้างซ่อมแซมเครื่องปรับอากาศ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโรงเรียนวัดแสนตอ หมายเลขครุภัณฑ์ 420-60-0018 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
2 ธันวาคม 2567
จ้างซ่อมแซมเครื่องสำรองไฟ หมายเลขครุภัณฑ์ 469-63-0033 และ หมายเลขครุภัณฑ์ 469-60-0002 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
29 พฤศจิกายน 2567
จ้างเหมาบุคคลทำความสะอาดศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโรงเรียนวัดแสนตอ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
28 พฤศจิกายน 2567
จ้างเหมาทำอาหารกลางวัน สำหรับศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโรงเรียนวัดแสนตอ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
29 พฤศจิกายน 2567
ซื้อวัสดุไฟฟ้าและวิทยุ (หลอดไฟ LED) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
19 พฤศจิกายน 2567
จ้างซ่อมแซมรถยนต์โตโยต้าวีโก้ หมายเลขทะเบียน กจ.1738 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
19 พฤศจิกายน 2567
ซื้อวัสดุสำนักงาน (กองช่าง) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
20 พฤศจิกายน 2567
<< First
กลับ
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
ต่อไป
Last >>
476
475
474
473
472
471
470
469
468
467